Mô tả công việc:
– Xây dựng và hoàn thiện quy trình mua hàng.
– Lập bảng giá chuẩn, đánh giá và lựa chọn nhà thầu, nhà cung cấp phù hợp.
– Thu thập báo giá, thực hiện đàm phán giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu.
– Soạn thảo và ký kết hợp đồng, đề xuất thanh toán, theo dõi tiến độ và tình trạng thanh toán.
– Lưu trữ, quản lý hồ sơ mua hàng và theo dõi tiến độ cung ứng hàng hóa/phục vụ thi công.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình mua hàng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên hoặc theo yêu cầu từ công ty.
Yêu cầu công việc:
– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
– Có khả năng phối hợp và làm việc hiệu quả với các phòng ban.
– Am hiểu quy trình mua bán, có tư duy thương lượng và xử lý tình huống linh hoạt.
– Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
Quyền lợi:
– Thưởng hấp dẫn hàng tháng, năm.
– Du lịch hàng năm cùng Công ty.
– Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa, đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc.
– Chế độ đầy đủ theo Luật, đóng BHXH sau 2 tháng.
– Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, Liên hoan, Team Building, Year End Party, Hội nghị khách hàng…
– Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe.
– Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty.
– Thưởng các ngày lễ: 30 tháng 4, 1 tháng 5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, Tổ chức 8 tháng 3 và 20 tháng 10, Quà cho con em vào dịp Trung thu & Tết Thiếu nhi…
– Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó.
Thời gian và địa điểm làm việc:
– Thời gian: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (9:00 – 18:30)
– Địa điểm làm việc: Lầu 13, 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM