Nhân viên Mua hàng

Mô tả công việc:

– Xây dựng và hoàn thiện quy trình mua hàng.

– Lập bảng giá chuẩn, đánh giá và lựa chọn nhà thầu, nhà cung cấp phù hợp.

– Thu thập báo giá, thực hiện đàm phán giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu.

– Soạn thảo và ký kết hợp đồng, đề xuất thanh toán, theo dõi tiến độ và tình trạng thanh toán.

– Lưu trữ, quản lý hồ sơ mua hàng và theo dõi tiến độ cung ứng hàng hóa/phục vụ thi công.

– Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình mua hàng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.

– Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên hoặc theo yêu cầu từ công ty.

Yêu cầu công việc:

– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

– Có khả năng phối hợp và làm việc hiệu quả với các phòng ban.

– Am hiểu quy trình mua bán, có tư duy thương lượng và xử lý tình huống linh hoạt.

– Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.

Quyền lợi:

– Thưởng hấp dẫn hàng tháng, năm.

– Du lịch hàng năm cùng Công ty.

– Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa, đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc.

– Chế độ đầy đủ theo Luật, đóng BHXH sau 2 tháng.

– Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, Liên hoan, Team Building, Year End Party, Hội nghị khách hàng…

– Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe.

– Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty.

– Thưởng các ngày lễ: 30 tháng 4, 1 tháng 5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, Tổ chức 8 tháng 3 và 20 tháng 10, Quà cho con em vào dịp Trung thu & Tết Thiếu nhi…

– Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó.

Thời gian và địa điểm làm việc:

– Thời gian: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (9:00 – 18:30)

– Địa điểm làm việc: Lầu 13, 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Chia sẻ

Công việc liên quan

Gửi đơn đăng ký của bạn

Cuộn lên trên cùng